Entity là một khái niệm quan trọng nhất cần tìm hiểu trong SEO website. Đơn giản, bởi vì entity giúp website của bạn được Google nhận diện nhiều hơn, xây dựng được thương hiệu uy tín trong mắt người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn lý giảientity là gì và độ quan trọng của nó trong SEO. Entity 1. Entity là gì? Google đã định nghĩa entity như sau: “Entity là một sự vật hoặc khái niệm được xác định rõ ràng và có thể phân biệt được.” Điều quan trọng là phải hiểu rằng sự vật ở đây không nhất thiết phải là một đối tượng vật lý, nó cũng có thể là màu sắc, ngày tháng, ý tưởng,… Có 3 yếu tố quan trọng trong việc xếp hạng: Content Liên kết Thuật toán RankBrain Mặc dù, 3 yếu tố này đã cũ nhưng sức mạnh của nó không hề nhỏ. Entity có những đặc điểm sau: Số ít Độc nhất Được xác định rõ ràng Có thể phân biệt được Ở dưới đây, chúng ta hãy xem xét lại 3 yếu tố này Content Content theo quan điểm SEO là sự kết nối các entity bằng các mối quan hệ. Trong tuyên bố, “SEO đã chết” có entity “
Comments
Post a Comment